Spark Browser โปรแกรมเล่นเน็ต ที่เป็น โปรแกรมจับภาพหน้าจอ และ โปรแกรมแต่งภาพ ในโปรแกรมเดียว



โปรแกรมเล่นเน็ต ที่เป็น โปรแกรมจับภาพหน้าจอ และ โปรแกรมแต่งภาพ ในโปรแกรมเดียว
โปรแกรมเล่นเน็ต Spark Browser เป็น เว็บเบราว์เซอร์ จากทีมพัฒนาโดย Baidu Inc. เสิร์ชเอนจิน ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน และ มีผู้ใช้มากที่สุดในประเทศจีน โดยปล่อยให้ดาวน์โหลดไปใช้กันฟรีๆ ซึ่งเจ้าตัว เว็บเบราว์เซอร์ Spark Browser ตัวนี้เขาได้ค้นคว้าวิจัยออกมาแล้วว่า ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่บรรจุอยู่ในโปรแกรมนี้ ตรงตามความต้องการของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในปัจจุบันอย่างแน่นอน และที่สำคัญเปิดเว็บต่างๆ เร็วโคตรๆ (เค้าว่าอย่างนั้นนะ)

นอกจากความเร็วที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว ทางผู้พัฒนาเขายังได้เคลมว่าเร็วกว่า Google Chrome เสียอีกเจ้า Spark Browser ยังสามารถทำตัวเป็น โปรแกรมจับภาพหน้าจอ รวมไปถึง โปรแกรมแต่งรูป ได้ใน เว็บเบราว์เซอร์ ตัวนี้ตัวเดียว เพื่อให้คุณได้แต่งภาพ กิ๊บเก๋น่ารักๆ เพื่อแชร์ลงบน Facebook Twitter Instagram โดยไม่ต้องเปิดโปรแกรมแต่งรูป อะไรต่างๆ อีกหลายโปรแกรมด้วยละครับ
Features
(คุณสมบัติ และ ความสามารถของ โปรแกรมเล่นเน็ต Spark Browser) 

ความสามารถการควบคุมเสียง (Volume Control) เพียงแค่คลิกเดียวเจ้าตัว Spark Browser จะช่วยให้คุณ ปิดเสียงของทุกเว็บไซต์ทั้งหมด จะไม่มีเสียงมารบกวนคุณและคนรอบข้างแต่อย่างใดขณะคุณกำลังเล่นอินเทอร์เน็ต ช่วยลดเสียงรบกวนที่มาจากการเข้าเว็บไซต์ หรือ โฆษณาไม่พึงประสงค์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
  • มีระบบสั่งงานด้วยปลายเมาส์ หรือนิ้วมือ เว็บเบราว์เซอร์ Spark ให้คุณท่องเว็บไซต์ หรือ เข้าถึงเว็บไซต์ ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วขึ้นและสะดวกมากขึ้น ด้วยการควบคุมโดยกดปุ่มเมาส์ขวาสามารถควบคุมทุกอย่างด้วยปลายนิ้ว
  • แว่นขยาย ตั้งภาพหน้าจอ ดูวีดีโอ (Screen Magnifier) เป็นเครื่องมือลอยเมื่อคุณชี้เมาส์ไปที่รูปภาพ จะเห็นไอคอนเครื่องมือลอยบริเวณมุมซ้ายของรูปภาพ และสามารถขยายภาพได้โดยการคลิกไปที่ไอคอน เพื่อใช้ช่วย ให้เห็นภาพเล็กๆ ต่างๆ ชัดเจนมากยิ่งขึ้น หรือ ใช้ในการสอน ครูอาจารย์สอนนักเรียน นิสิต นักศึกษา ให้เห็นรูปภาพที่ใหญ่ และ ชัดเจน มากยิ่งขึ้น เพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็นได้เป็นอย่างดี
  • เว็บเบราว์เซอร์ ตัวนี้มีทางลัด ช่วยให้คุณเข้าถึงเว็บไซต์โปรด ที่ชื่นชอบได้อย่างรวดเร็วขึ้นกว่าที่เคย ด้วยการแสดงรูปภาพเว็บไซต์ขนาดย่อที่คุณนิยมใช้งานเป็นประจำ คุณยังสามารถกำหนดหน้านี้ ไม่ว่าจะ เพิ่ม หรือ ลบเว็บไซต์โปรดได้ตลอดเวลาตามที่ต้องการ
  • สามารถเปิดเว็บไซต์ ที่เผลอปิดไปไม่ว่าจะด้วยเหตุผมใดก็ตาม Spark Browser มีความสามารถในการ ช่วยกู้แท็บ (Tab) ที่คุณเผลอปิดไปในปุ่มเดียว ซึ่งต่างจาก เบราว์เซอร์อื่นๆ ที่ต้องเสียเวลาค้นหาแท็บเก่าในประวัติ (Internet History) ย้อนหลัง สะดวกมากๆ
โปรแกรมเล่นเน็ต นี้ได้รวบรวมเอาความสามารถของ โปรแกรมจับภาพหน้าจอ และ โปรแกรมแต่งภาพ เข้าไว้ใน เว็บเบราว์เซอร์ Spark นี้ด้วย เพื่อคุณสามารถจับภาพหน้าจอ และ แต่งภาพ เช่นการครอปรูป (Crop Image) ปรับแสง ปรับสี ต่างๆ พร้อมจับภาพหน้าจอหน้าเว็บไซต์ได้ ออกมาเป็นรูปภาพได้ทั้งหน้า ได้ทันที โดยไม่ต้องออกจาก Spark คุณจึงสามารถส่งต่อให้เพื่อนๆ ในสื่อสังคมออนไลน์ โซเชียลมีเดียต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว
Note : โปรแกรมเล่นเน็ต Spark Browser ตัวนี้ ทางผู้พัฒนา Spark Browser (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปเปิดเว็บ เล่นอินเทอร์เน็ตกันฟรีๆ (FREE !) โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นครับ ...

โดยสรุปแล้วเรื่องของความเร็วและการใช้งานดูหนังฟังเพลง ,เล่นเกมส์แฟรชต่าง ๆ นี่ใช้ได้เลยทีเดียว เร็ว ลื่นมาก ๆ

รายละเอียดโปรแกรม Spark Browser 
ขนาด : 36 MB
Website : http://th.browser.baidu.com
OS : Windows XP/vsta/7/8

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น